0906.997.486

Làm Cửa Sắt CNC Tại Quận 9

Làm cửa sắt CNC tại Quận 9

+ Làm cửa sắt CNC tại Quận 9 chuyên nghiệp, dịch vụ lắp đặt cửa cổng sắt nghệ thuật CNC, cửa sắt mỹ nghệ cao cấp cho biệt thự, nhà phố, khách sạn, khu chung cư…Cung cấp dịch vụ làm cửa cổng sắt hộp, cửa sắt pano, cửa sắt kính, hàng rào sắt, khung sắt giá rẻ. Làm ban công, hàng rào, lan can cầu thang cắt CNC giá rẻ, mẫu mã đa dạng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cơ khí, đội ngũ thợ lành nghề, có trách nhiệm sẽ làm bạn hài lòng.

+ Cửa sắt CNC là một kiệt tác nghệ thuật thì người thiết kế được coi là một nghệ sĩ để tạo ra những sản phẩm cửa sắt hoa văn độc đáo và đầy nét duyên dáng, tạo điểm nhấn, sang trọng hơn cho phần ngoại thất. Cổng sắt nghệ thuật CNC còn khẳng định được sự đẳng cấp, tính cách hào nhoáng và gu thẩm mỹ của gia chủ, và chứng tỏ người thợ thiết kế rất tài hoa, ý tưởng phong phú và rất công phu mới có thể thiết kế được.

+ Quý khách đang cần tìm đơn vị thiết kế, thi công làm cửa sắt CNC tại Quận 9, xin vui lòng gọi ngay 0703.795.369 để được tư vấn. Đội ngũ kỹ thuật chúng tôi làm việc nhiệt tình, sáng tạo, có trình độ cao, phục vụ khách hàng chu đáo, cam kết sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất.

Làm cửa sắt CNC tại Quận 9
Làm cửa sắt CNC tại Quận 9 uy tín

Dịch vụ làm cửa sắt CNC tại Quận 9

  • Làm cửa cổng sắt nghệ thuật trọn gói giá rẻ, làm cổng sắt theo bản vễ, thiết kế theo phong thủy, làm cửa sắt nhà đẹp, uy tín, độ bền cao.
  • Làm cửa cổng sắt CNC 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh có thể dùng bản lề xoay hay điều kiển bằng mô tơ tự động.
  • Làm cửa sắt mỹ nghệ, cửa sắt mỹ thuật uốn hình hoa văn cổ điển, làm cửa nhôm đúc, tư vấn làm cửa sắt chuyên nghiệp.
  • Làm cửa sắt CNC cho các công trình nhà phố, nhà biệt thự, khách sạn, villa, nhà ở cao cấp.
  • Làm cửa cổng sắt hộp đơn giản với các họa tiết hình học ngang dọc, làm cổng rào sắt, thi công cửa sắt chống trộm.
  • Làm cửa sắt pano, cửa đi sắt kính, cửa sắt giả gỗ, cửa sắt sơn tĩnh điện, cửa sắt sơn mạ kẽm, sơn dầu cao cấp.
  • Làm lan can ban công sắt mỹ nghệ, làm lan can ban công kính cường lực, lan can ban công sắt hộp đơn giản.
  • Làm hàng rào hoa sắt mỹ thuật, mỹ nghệ, làm hàng rào sắt nghệ thuật, hàng rào sắt chống trộm đơn giản.
  • Làm khung sắt nghệ thuật đẹp, làm khung sắt trang trí, khung sắt chống trộm, làm khung sắt theo bản vẽ thiết kế.
  • Làm cầu thang sắt, lan can cầu thang, mái tôn, mái ngói, mái nhựa thông minh chuyên nghiệp, giá rẻ.

Công ty chúng tôi tự hào là đơn vị làm cửa sắt CNC số 1 hiện nay, đạt thương hiệu uy tín, được rất nhiều khách hàng tin dùng. Cửa sắt CNC được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại bằng công nghệ cắt laze tạo ra sản phẩm vô cùng sắc nét, tinh thế và có độ chính cao, trải qua quá trình lắp ráp cẩn thận tỷ mỹ của những người thợ tài hoa đã tạo nên những bộ công sắt bền bỉ, chắc chắn nhằm ngăn chặn trộm cắp và những kẻ xấu muốn vào nhà bạn.

Thợ làm cửa sắt CNC tại Quận 9
Thợ làm cửa sắt CNC tại Quận 9 đẹp

Ưu điểm của cửa sắt CNC

1. Tính thẩm mỹ

Khi nhắc đến cửa sắt CNC chắc hẳn người ta nghĩ ngay rằng chúng rất đẹp, chắc chắn, sang trọng và cổ điển. Trước tiên là về nguyên liệu chính là tấm thép đặc có độ bền cao, dễ hàn cắt, dễ uốn, tạo được nhiều kiểu dáng mẫu mã. Bạn hoàn toàn có thể bị lôi cuốn bởi đường cong đẹp mắt được tạo ra từ bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề. Mỗi mẫu cổng sắt CNC được ví như một kiệt tác nghệ thuật điêu khắc, nơi đó bạn có thể thỏa sức sáng tạo để căn nhà trở nên độc đáo và lôi cuốn.

2. Kiểu dáng đa dạng

Cửa sắt CNC nghệ thuật đẹp là thiên đường để bạn lựa chọn kiểu dáng mẫu mã theo sở thích riêng. Ngoài nguyên vật liệu chính là sắt thì bạn có thể sử dụng kết hợp thêm mỹ nghệ nhôm đúc, chi tiết bông gang đẹp mắt, tôn pano để tạo nên sự đa dạng và phong phú. Nếu bạn thích sự đơn giản, bạn có thể lựa chọn những mẫu song sắt mà trong đó có những chi tiết hoa văn đan xen ít hơn, giá thành rẻ hơn. Nếu bạn thích sự cầu kỳ lãng mạn thì những mẫu có liên kết phức tạp, các mẫu hoa sắt uốn cong, các mẫu nhiều chi tiết hoa lá sinh động sẽ là lựa chọn tốt nhất. Màu sơn của các họa tiết cũng được lựa chọn khá là công phu như vàng đồng, nhũ vàng, sơn trắng bạch kim, xanh lá… Mỗi một chi tiết hoa văn là một màu sắc riêng biệt để tăng sự lôi cuốn và sống động hơn cho cánh cửa.

3. Độ bền cao, an toàn

Thực tế cho thấy rằng sắt là kim loại dễ bị hao mòn, hoen ố, gỉ sét do bị oxi hóa. Do đó, nhiều người sẽ nghĩ rằng lắp đặt cửa cổng sắt sẽ bị rỉ và hư hỏng nhanh chóng, tuy nhiên với công nghệ hiện đại như hiện nay, các thanh sắt đều được mạ kẽm trong quá trình nhúng nóng và sơn một lớp sơn tĩnh điện, nó hoàn toàn có thể có thể chống chọi được mọi tác động từ bên ngoài như mưa bão, nắng gió, nhiệt độ thay đổi.

4. Tạo sự sang trọng, lôi cuốn

Có một điều không thể phủ nhận đó là cửa cổng sắt mỹ thuật thực sự rất đẹp, khiến vạn người đều mê. Với lối thiết kế kiến trúc mang đậm nét cổ điển sang trọng, tân cổ điển hiện đại, cổng sắt nghệ thuật khiến ngôi nhà trở nên nổi bật, lôi cuốn, thu hút, góp phần nâng cao vị thế cho chủ nhân căn nhà.

5. Mức giá hợp lý

Những mẫu cổng sắt nghệ thuật cao cấp tuy giá có cao hơn so với các mẫu cổng thông thường nhưng đổi lại thì giá trị thẫm mỹ cao hơn, tuổi thọ có thể gấp đôi cửa bình thường. Còn nếu đem so sánh với cửa nhôm đúc thi nó có giá thành rẻ hơn rất nhiều mà tính thẫm mỹ lại không hề thua kém. Vậy không có lý do gì mà quý khách lại không sử dụng cửa sắt nghệ thuật cho công trình của mình.

Làm cửa sắt CNC tại Quận 9
Mẫu cửa cổng sắt CNC 4 cánh đẹp

Tại sao bạn nên chọn làm cửa sắt CNC tại Quận 9 chúng tôi

– Cổng sắt được tạo ra từ những sản phẩm hoa văn vô cùng sắc nét, tinh xảo, đa dạng về mẫu mã, màu sắc hài hòa với phong thủy, mang lại sự đẳng cấp và giá trị thẫm mỹ cao cho ngôi nhà. Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế thi công cửa sắt CNC, cửa sắt nghệ thuật chuyên nghiệp nhất hiện nay.

– Cổng sắt được chúng tôi thiết kế với chiều cao phù hợp vừa đảm bảo khả năng kẻ gian không thể leo được lại vừa đúng số đo phong thủy để mang đến vận may, tài lộc cho gia chủ. Bên cạnh đó thiết kế cửa sắt phải cần thông thoáng để có thể lưu thông nguồn năng lượng từ ngoài vào trong, tạo không gian trở nên thoáng mát, sạch sẽ và trong lành.

– Với phương châm chữ tín là vàng chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng tin tưởng cho quý khách với những sản phẩm có độ bền cao, chất lượng tốt mà giá cả lại vừa phải, đáp ứng tối đa những yêu cầu mong muốn của quý khách. Chính vì vậy mà chúng tôi luôn được sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng.

Cơ Khí Nguyễn Du chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn, là đơn vị đã có kinh nghiệm 10 năm,có thương hiệu uy tín. Với khối óc tư duy sáng tạo phong phú, bàn tay tài hoa của người thợ, mỗi đường né hoa văn mà chúng tôi tạo ra luôn mang đến sự khác biệt mới mẻ trong từng góc nhìn, giàu tình nghệ thuật cao, có ý nghĩa sâu sắc, truyền cảm hứng đến người dùng.

– Chúng tôi luôn cam kết sản phẩm đúng đơn giá quy định, không chặt chém khách hàng, đội thợ thi công lành nghề sẽ giúp bạn có một sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Cửa sắt CNC có giá tuy cao hơn so với các loại cửa pano thông thường, trọng lượng nặng nhưng thi công thì tương đối dễ dàng, nhanh chóng nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

– Mẫu cửa sắt CNC được chúng tôi thiết kế được khách hàng đánh giá rất cao về mặt thẫm mỹ, sự tinh tế, độ bền cao và nhận được rất nhiều đơn đặt hàng khắp mọi nơi. Với dịch vụ bảo hành lên đến 2 năm, quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng, nhân viên kỹ thuật sẵn sàng có mặt 24/24 để khắc phục mọi sự cố và hoàn toàn miễn phí khi có cuộc gọi.

– Công ty chúng tôi sẽ là lựa chọn tối ưu cho những ai có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị chuyên sản xuất, gia công, lắp đặt cửa sắt với mức giá phải chăng. Bạn có thể đưa ra ý tưởng của mình hoặc chọn những mẫu có sẵn trên website để chúng tôi đáp ứng. Tùy theo nhu cầu, bạn có thể yêu cầu sơn giả gỗ, giả đồng, hoặc cắt CNC để tạo nên điểm nhấn khác biệt cho ngôi nhà. Cổng sắt của công ty chúng tôi luôn đáp ứng được tiêu chí “thẫm mỹ – giá rẻ – bền vững” đảm bảo mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.

Thợ làm cửa sắt CNC tại Quận 9

+ Cổng sắt nghệ thuật cnc thật sự ngày càng trở thành xu thế lựa chọn của rất nhiều gia chủ trong việc trang trí nội ngoại thất cho căn nhà mơ ước của mình. Với những đường nét hoa văn mền mại, hài hòa và uyển chuyển kết hợp với những công nghệ cắt cnc hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những mẫu thiết kế đẹp, tinh tế, đẳng cấp và không thiếu phần sang trọng cho căn nhà của bạn.

+ Cửa cổng sắt CNC với những hoa văn, họa tiết được tạo hình từ máy cắt CNC rất đẹp chúng được ví như một tác phẩm nghệ thuật. Là những mẫu mới nhất, duy nhất được sản xuất thi công và lắp đặt cho khách hàng tại các công trình. Với công nghệ cắt CN ta có thể tạo bất kỳ hoa văn, hay họa tiết nào từ đơn giản đến phức tạp mà trước đây làm thủ công bằng tay mà con người không thể làm được.

+ Đối với nhiều ngôi nhà thì chỉ cần nhìn vào cổng của ngôi nhà đó là có thể đánh giá được tính thẩm mỹ trong thiết kế, sự đầu tư của gia chủ cho ngôi nhà. Và cửa cổng cắt CNC là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình bởi nó vừa thể hiện được sự tinh tế trong từng chi tiết vừa thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp.

Quy trình thiết kế, lắp đặt làm cửa sắt CNC tại Quận 9

– Bước 1:

Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.

– Bước 2:

Đo đạc và tư vấn về mẫu mã, họa tiết, vật liệu.

– Bước 3:

Gửi bản vẽ 3D, file thiết kế cho khách hàng tham khảo.

– Bước 4:

Gửi lại file hoàn chỉnh, tính toán và báo giá chi tiết.

– Bước 5:

Khách hàng đặt cọc 30% – 50% giá trị đơn hàng.

– Bước 6:

Tiến hành gia công cửa sắt CNC.

– Bước 7:

Lắp đặt, thi công hoàn thiện.

– Bước 8:

Khách hàng nghiệm thu và thanh toán phần còn lại.

==> Dịch vụ làm cửa sắt CNC, cửa cổng sắt hộp, cửa sắt kính, hàng rào sắt, cầu thang, ban công, khung sắt bảo vệ, mái tôn tại Quận 9, TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai và các khu vực lân cận. Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ 0703.795.369 để được phục vụ.