0906.997.486

Làm Mái Tôn Tại Tân Uyên

Làm mái tôn tại Tân Uyên

+ Mùa mưa đã đến, những cơn mưa lớn gây trở ngại đến cuộc sống sinh hoạt của chúng ta, làm ướt mọi vật dụng, sàn nhà bị thấm dột, các công trình mái tôn của bạn đã cũ kỹ cần thay mới và sửa chữa. Vậy nên quý khách cần làm ngay mái tôn để khắc phục các vấn đề trên.

+ Cung cấp dịch vụ báo giá mái tôn trọn gói từ A – Z, báo giá lợp mái tôn nhà xưởng, khung thép mái tôn nhà tiền chế, làm khung sắt mái tôn mạ kẽm, lợp mái tôn cách nhiệt nhà kho, nhà xưởng, chung cư. Thi công mái tôn cho các công trình dân dụng lớn nhỏ khác nhau.

+ Công ty chúng tôi là đơn vị trong lĩnh vực chuyên tư vấn, thiết kế làm mái tôn các loại, sửa chữa, chống dột và thay mái tôn cũ. Đội ngũ thợ làm mái tôn chúng tôi có kinh nghiệm 10 năm, phục vụ nhiệt tình, đam mê công việc, sẽ làm quý khách hài lòng.

==> Quý khách cần gọi thợ làm mái tôn tại Tân Uyên, xin vui lòng liên hệ Cơ Khí Nguyễn Du 0703.795.369 để được tư vấn và phục vụ ngay.

Dịch vụ làm mái tôn tại Tân Uyên
Dịch vụ làm mái tôn tại Tân Uyên

Các hạng mục làm mái tôn tại Tân Uyên

  • Làm mái tôn nhà kho, mái tôn nhà xưởng,  mái tôn tiền chế.
  • Làm mái tôn nhà trọ, mái tôn nhà cấp 4, mái tôn nhà phố.
  • Làm mái tôn nhà biệt thự, khu chung cư, các công ty, khu công nghiệp.
  • Làm mái tôn nhà để xe, mái hiên, mái tôn sân thượng, mái giếng trời.
  • Làm mái tôn nhà bảo vệ, nhà tạm cho công trình xây dựng.
  • Làm mái tôn che cửa sổ, mái tum, mái tôn hành lang đi bộ, mái sảnh.
  • Làm mái tôn giả ngói, mái tôn lạnh, mái tôn mạ kẽm, mái tôn olympic.
  • Làm mái tôn vòm, mái nhựa lấy sáng thông minh và các loại mái tôn truyền thống.
  • Làm mái tôn 1 lớp, mái tôn 2 lớp, mái tôn 3 lớp, mái tôn cách nhiệt.
  • Làm mái tôn che hồ bơi, sân vận động, trạm xe buýt, khu vui chơi giải trí.
  • Làm mái tôn cho nhà hàng, quán nhậu, căng tin, khu ăn uống tập thể.
  • Làm hàng rào tôn, vách tôn cách nhiệt, lắp đặt máng xối mái tôn.
  • Làm mái tôn theo yêu cầu, mái tôn theo bản vẽ, chống dột và sơn mới mái tôn.
  • Làm mái kính cường lực, mái hiên di động, mái bạt, mái ngói.

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn nhận thi công các hạng mục cơ khí xây dựng khác như: Làm cửa sắt, hàng rào sắt mỹ thuật, lan can sắt nghệ thuật, cầu thang xương cá, ban công sắt, khung bảo vệ chống trộm, giường sắt, bàn ghế sắt…

Đối với các hạng mục cơ khí kể trên, khi được quý khách gọi điện, chúng tôi sẽ có mặt nhanh nhất sau 15 phút để khảo sát, tư vấn, báo giá là đề xuất những phương án thi công hiệu quả nhất cho khách hàng.

Làm mái tôn tại Tân Uyên
Làm mái tôn tại Tân Uyên uy tín, chất lượng, giá rẻ

Những ưu điểm của mái tôn khiến khách hàng và chủ đầu tư tin dùng

1. Độ bền cao

Độ bền của một kim loại phụ thuộc vào thành phần và đặc điểm cấu trúc vi mô của nó. Các kim loại sử dụng để làm mái nhà thường làm làm bằng thép, thép không gỉ, nhôm, đồng và hợp kim của các kim loại khác nhau. Do đó, tấm lợp kim loại có thể chịu được moi điều kiện thời tiết khắc nghiệt

2. Trọng lượng nhẹ

Tấm lợp kim loại nhẹ hơn nhiều so với các vật liệu lợp khác, đặc biệt là so với ngói và mái bê tông, đảm bảo cho kết cấu móng hoặc không cần phải gia cố móng nhà. Bên cạnh đó, nó có thể dễ dàng vận chuyển và phù hợp trong các công trình xây dựng vì có tỷ trọng nhỏ. Cho nên việc thi công lợp mái tôn rất đơn giản, không có nhiều chi tiết quá phức tạp.

3. Tính thẩm mỹ

Bạn có thể có rất nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, mẫu mã, thiết kế và màu sắc cảu mái tôn. Tôn lợp kim loại có thể làm cho ngôi nhà của bạn có một vẻ đẹp riêng vì nó có thể thay đổi đáng kể diện mạo bên ngoài của một ngôi nhà.

4. Tuổi thọ dài

Mái tôn nếu được thi công đúng quy trình kỹ thuật, hang đúng chất lượng thì tuổi thọ sử dụng có thể kéo dài đến 20 năm – 30 năm mà không bị hỏng hóc. Tiết kiệm được một khoản chi phí sửa chữa.

5. Dễ dàng lắp đặt

Việc lắp đặt mái tôn nhanh chóng và dễ dàng hơn các vật liệu làm mái khác, vì nó có dạng song, khổ lớn và chiểu dài không giới hạn. Chúng có thể được lắp đặt trên khung mở, bề mặt rắn hay trên một tòa nhà đã thi công xong.

6. Khả năng cách nhiệt

Bề mặt tôn lợp kim loại phản xạ hầu hết các tia nắng mặt trời bao gồm cả các tia cực tím UV. Hiện nay có nhiều loại tôn chống nóng, giúp cho ngôi nhà của bạn luôn mát mẻ. Việc thi công lợp mái tôn chống nóng cũng không có gì khác biệt so với mái tôn thường.

7. Mang lại hiệu quả kinh tế cao

Tuổi thọ của nó kéo dài hơn các vật liệu khác. Thêm vào đó, chi phí bảo trì gần như không đáng kể. Tấm lợp tôn cũng có giá rẻ nên được sử dụng rất nhiều. Nếu muốn tiết kiệm chi phí khi xây nhà quy mô lớn thì nên sử dụng mái tôn.

Thợ làm mái tôn tại Tân Uyên
Thợ làm mái tôn tại Tân Uyên uy tín

Đơn vị làm mái tôn tại Tân Uyên chúng tôi cam kết

1. Khả năng sáng tạo

Với sự sáng tạo thông minh của bộ phận kỹ thuật, cùng một khối lượng công việc đó, chúng tôi sẽ hoàn thành một cách nhanh chóng, đúng tiến độ, thẫm mỹ hơn so với các đơn vị khác.

2. Có kinh nghiệm

Chúng tôi đã không ngừng học hỏi, trau dồi kỹ năng thi công từ các công trình lớn bé khác nhau, thợ làm việc lành nghề, công trình luôn đạt chất lượng cao nhất. Trái ngược với những đơn vị còn non kinh nghiệm, mới ra nghề sẽ làm quý khách thất vọng.

3. Số lượng đông đảo

Chúng tôi có đội ngũ công nhân không giới hạn về mặt con số, có thể làm những công trình có quy mô lớn, vẫn đáp ứng đầy đủ tiến độ cho khách hàng.

4. Mức giá cạnh tranh

Cam kết rằng giá làm mái tôn tại công ty chúng tôi luôn rẻ hơn so với thị trường mà chất lượng thì không hề thua kém. Đó là tiêu chí làm việc vì đam mê, không đề cao lợi nhuận của chúng tôi.

5. Vật tư chính hãng

Tôn lợp và sắt làm khung thép mái được chúng tôi lựa chọn từ những thương hiệu sản xuất nổi tiếng như: Đông Á, Việt Nhật, Hoa Sen, Olympic…đảm bảo đúng độ dày chuẩn.

6. Phục vụ chu đáo

Không những được đào tạo về kỹ thuật thi công thượng thừa, mà kỹ năng mềm của đội ngũ tư vấn cũng rất tốt, khả năng tư vấn lưu loát, chính xác, chu đáo, phục vụ khách hàng nhiệt tình, mọi lúc mọi nơi, không ngại đường xa.

7. Đáp ứng tiến độ

Khi quý khách cần gấp rút tiến độ, chúng tôi sẵn sang làm việc hết công suất, tăng ca, làm thêm giờ để khách hàng được yên tâm và hài lòng. Chúng tôi làm việc luôn tuân theo quy củ, đúng giờ giấc và nề nếp.

8. Thiết bị hiện đại

Chúng tôi sở hữu những dàn máy móc hiện đại, tăng hiêu quả cao trong công việc. Thiết bị bảo hộ lao động đầy đủ để đảm bảo an toàn cho các công nhân, đặc biệt là thi công trên cao, gần các đường dây điện.

9. Chế độ bảo hành

Nhiều đơn vị thi công xong, sau khi lấy thiền thì bỏ của chạy lấy người, không quay lại bảo hành. Đối với chúng tôi, tất cả các sản phẩm đầu được bảo hành 24 tháng, chúng tôi luôn có trách nhiệm mỗi khi khách hàng cần khắc phục và sửa chữa.

Làm Mái Tôn Tại Tân Uyên
Làm Mái Tôn Tại Tân Uyên chất lượng cao

Khách hàng có nhu cầu làm mái tôn tại Tân Uyên xin vui lòng thực hiện:

– Bước 1: Gọi cho chúng tôi theo số : 0703.795.369

– Bước 2: Chúng tôi sẽ cho người tới khảo sát công trình của khách hàng.

– Bước 3: Sau khi khảo sát công trình chúng tôi sẽ lập dự toán thi công.

– Bước 4: Khác hàng lựa chọn mẫu mã, chủng loại và màu sắc tôn để chúng tôi báo giá tương ứng.

– Bước 5: Khi đôi bên thống nhất phương án, khách hàng cho chúng tôi ứng trước số tiền cọc theo thỏa thuận.

– Bước 6: Sau khi thi công xong, đôi bên tiến hành nghiệm thu.

– Bước 7: Khách hàng đã đồng ý và thanh toán nốt số tiền còn lại.

Chi tiết liên hệ làm mái tôn tại Tân Uyên

  1. Di động: 0703.795.369 Mr Hoàn
  2. Địa chỉ: Tân Phước Khánh, Tân Uyên, Bình Dương
  3. Zalo: 0703.795.369 Cơ Khí Nguyễn Du
  4. Website: Cokhinguyendu.com

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách