0906.997.486

Thợ làm hàng rào sắt tại TP HCM

Thợ làm hàng rào sắt tại TP HCM. Cơ Khí Nguyễn Du chuyên nhận thi công các dịch vụ về cơ khí, thi công lắp đặt hàng rào sắt trọn gói, làm hàng rào sắt chống trộm giá rẻ, các dịch vụ gia công, lắp đặt sửa chữa hàng rào sắt tại nhà.

Thi công hàng rào sắt theo yêu cầu, làm hàng rào sắt sơn tĩnh điện cho các công trình nhà dân, nhà phố, biệt thự, chung cư. Nhận báo giá, tư vấn và thiết kế những mẫu hàng rào sắt đẹp, luôn cập nhật nhiều mẫu hàng rào mới cho khách hàng lựa chọn.

Một vài đặc điểm của hàng rào sắt

Sắt là kim loại rất đa năng, được sử dụng nhiều trong xây dựng nhà. Hầu hết từng hạng mục công trình thì chất liệu sắt hầu như luôn xuất hiện. Đặc biệt đối với hàng rào bảo vệ thì sắt được sử dụng đã từ rất lâu rồi. Và nó xuất hiện nhiều trong kiến trúc nhà ở từ xưa đến bây giờ. Đặc biệt, ngày nay với sự phụ trợ của công nghiệp, khoa học kỹ thuật, người ta ngày càng sử dụng nhiều những lớp rào chắn bằng sắt nghệ thuật này. Lớp hàng rào này có những ưu điểm nổi bật sau:

Thợ làm hàng rào sắt tại TP HCM - 0703.795.369
Thợ làm hàng rào sắt tại TP HCM – 0703.795.369

Tuổi thọ cao

Hàng rào bằng sắt có tuổi thọ rất cao, kéo dài lên tới 50 năm. Hơn nữa, chi phí khi sửa chữa, làm mới cũng không quá tốn kém. Bên cạnh đó, nhược điểm dễ bị oxy-hóa ngoài môi trường. Vậy nên gia chủ cần thường xuyên phủ lớp sơn tĩnh điện nhằm tăng độ bền đồng thời mỹ quan cho hàng rào.

Hàng rào sắt có độ bền cao

Kim loại sắt là kim loại có độ bền tốt, độ cứng cao. Và chịu được va đập cũng như áp lực tốt cùng độ dẻo dai rất cao. Do vậy, khi thi công lớp rào chắn này, gia chủ có thể yêu tâm về độ bền chắc của sản phẩm.

Thi công nhanh chóng

Rào chắn sắt được thí công và lắp đặt một cách nhanh chóng, đơn giản. Hơn nữa, khi thi công cũng không yêu cầu nhân lực phải có chuyên môn cao.

Giá thành hàng rào sắt hợp lý

Giá thành của rào chắn bằng sắt tương đối thấp. Đồng thời, chi phí lắp đặt cũng không cao nên phù hợp với kinh tế của mọi gia đình.

Mỹ quan cao

Những mẫu hàng rào sắt giống như những tác phẩm nghệ thuật đầy sáng tạo của những người thợ thủ công. Chúng có mỹ quan cao, phù hợp với mọi công trình và phong cách kiến trúc.

Thợ làm hàng rào sắt tại TP HCM
Thợ làm hàng rào sắt tại TP HCM chất lượng

Công ty báo giá thi công làm hàng rào sắt tại TP HCM

Cơ Khí Nguyễn Du chuyên thi công làm hàng rào sắt nghệ thuật tại TPHCM uy tín, giá rẻ. Dịch vụ lắp đặt các loại hàng rào sắt chất lượng. Thi công cung cấp và lắp đặt hàng rào sắt trọn gói

Chuyên nhận làm hàng rào sắt cao cấp, làm hàng rào sắt đẹp với phong cách hiện đại. Nhận làm hàng rào sắt hộp giá rẻ. Thiết kế và thi công lắp hàng rào sắt chống trộm

Dịch vụ làm tất cả các loại hàng rào sắt, làm hàng rào sắt cho nhà ở biệt thự, nhà phố liền kề, nhà cấp 4 dân dụng.  Thi công làm hàng rào sắt cho các nhà xưởng công nghiệp, khu công nghiệp,…

Dịch vụ làm hàng rào sắt bảo vệ, gia công hàng rào sắt sơn giả gỗ. Làm hàng rào sắt chống trộm chuyên nghiệp. Thi công lắp đặt hàng rào sắt trọn góiBáo giá Thợ làm hàng rào sắt tại TP HCM giá rẻ ưu đãi nhất thị trường.

Thợ thi công làm hàng rào sắt sơn tĩnh điện, thi công hàng rào sắt có mũi giáo. Lắp đặt và cung cấp các loại hàng rào lưới sắt, hàng rào lưới bảo vệ, dịch vụ làm hàng rào lưới sắt chuyên nghiệp giá rẻ

Thợ làm hàng rào sắt tại TP HCM
Mẫu hàng rào sắt CNC đẹp

Khách hàng đến với chúng tôi còn nhờ vào những điểm mạnh vượt trội 

✛ Dịch vụ thiết kế, thi công hàng rào sắt nghệ thuật tại TP HCM theo yêu cầu, theo bản vẽ mẫu có sẵn.

✛ Chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh.

✛ Sản phẩm được trung tâm kiểm định chất lượng trước khi đưa đến tận tay người tiêu dùng.

✛ Tiến độ giao hàng nhanh chóng.

✛ Dịch vụ bảo hành, đổi trả nhanh chóng.

Cùng với đó là đội ngũ nhân viên năng động, bền bỉ và nhiệt tình với công việc có trình độ chuyên môn cao, được trang bi thiết bị và máy móc hiện đại, chúng tôi tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu của Quý khách hàng.

Chính nhờ vậy, sản phẩm và dịch vụ tại đây luôn làm hài lòng khách hàng, đây chính là mục đích kinh doanh lớn nhất của chúng tôi trong suốt nhiều năm hoạt động.

Chúng tôi luôn hiểu rằng sự an toàn và tính mạng của con người là trên hết, do đó trong suốt quá trình hoạt động, Nguyễn Du chưa một lần sai sót ở bất kỳ khâu sản xuất nào, mọi sản phẩm hàng rào sắt tại T HCM đều đạt chuẩn, hoàn thiện trước khi trao tay khách hàng.

Thợ làm hàng rào sắt tại TP HCM
Hàng rào chông sắt chống trộm

Báo giá thi công hàng rào sắt giá rẻ tại TPHCM

  • Làm hàng rào sắt hoa văn mỹ thuật, thi công hàng rào sắt nghệ thuật. Báo giá thi công làm hàng rào sắt theo mẫu hay bản vẽ thiết kế
  • Thi công hàng rào sắt hộp: Sắt hộp 30x60mm, thép dày 1.2mm, phun sơn chống gỉ, hoàn thiện màu 2 lớp. Giá 600.000 đồng/m2
  • Làm hàng rào sắt mũi giáo. Chi tiết hoa văn, sắt hộp 20x20x12mm. Phun sơn chống gỉ, hoàn thiện màu 2 lớp. => giá 400.000 đồng/m2
  • Lan can sắt hộp: Sắt hộp 30x60mm, thép dày 1.2mm. Phun sơn chống gỉ, hoàn thiện màu 2 lớp. Giá 600.000 đồng/m2
  • Cửa sắt hộp, cửa sắt pano. Cửa sắt hộp 40x80mm, thép dày 1.2mm, bịt tôn huỳnh dày 1.8mm, phun sơn chống gỉ, hoàn thiện màu 2 lớp. Giá 1.000.000 đồng/m2
  • Hoa sắt cửa sổ, giếng trời. Sắt đặc 12x12mm, phun sơn chống gỉ, hoàn thiện màu 2 lớp, giá 350.000 đồng/m2

+ Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT  10%

+ Đơn giá trên đã bao gồm thi công sơn màu hoàn thiện

+ Đơn giá trên đã bao gồm phí vận chuyển và lắp đặt

+ Đơn giá trên có thể thay đổi theo thời gian, mẫu hàng rào, khối lượng thi công

Thợ làm hàng rào sắt tại TP HCM
Thợ làm hàng rào sắt tại TP HCM giá cạnh tranh

Liên hệ trực tiếp Cơ Khí Nguyễn Du để được tư vấn Thợ làm hàng rào sắt tại TP HCM

Cơ Khí Nguyễn Du chuyên làm hàng rào sắt tại TP HCM. Dịch vụ thi công hàng rào sắt trọn gói, báo giá thi công làm hàng rào sắt giá rẻ nhất thị trường. Chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu hàng rào sắt đẹp, đa dạng mẫu mã, màu sắc, quy cách.

Lấy phương châm giá rẻ đi đôi với chất lượng, công ty chúng tôi luôn là điểm đến lý tưởng của nhiều khách hàng trên khắp mọi miền, cùng với đó là sự phục vụ tận tâm, chu đáo, luôn tôn trọng khách hàng.

Công ty chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế hàng rào sắt chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại TPHCM. Đã phục vụ và làm hài lòng rất nhiều khách hàng, xây dựng một thương hiệu lớn mạnh và nhiều người biết đến.

Ngoài ra Nguyễn Du còn nhận thi công lắp đặt các công trình cơ khí khác như: Cửa sắt, khung sắt bảo vệ, cầu thang, ban công sắt, mái tôn, mái nhựa poly lấy sáng chuyên nghiệp giá rẻ nhất hiện nay.

Quý khách cần tìm đơn vị chuyên tư vấn, lắp đặt hàng rào sắt tại TPHCM và các khu vực khác, xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để được phục vụ nhanh chóng, giá tốt nhất hiện nay.

CƠ KHÍ NGUYỄN DU

 Chuyên: tư vấn, thiết kế, gia công & lắp đặt cửa sắt, mái tôn, hàng rào sắt, cầu thang sắt, lan can sắt, khung sắt bảo vệ, mái nhựa poly.
 Hotline: 0703.795.369
Xưởng sản xuất chính: Thành Phố Hồ Chí Minh
 Xưởng chi nhánh 1: Tỉnh Bình Dương
 Xưởng chi nhánh 2: Tỉnh Đồng Nai
 Email: huuhoangna90@gmail.com