0906.997.486

Làm Lan Can Ban Công Sắt Tại Quận 4

Làm lan can ban công sắt tại Quận 4 giá rẻ

+ Ban công là phần sân nhỏ nhô ra phía trước mặt tiền ngôi nhà kết nối với cửa trước của mỗi tầng, được bao bọc bởi lan can vừa để giữ an toàn cũng là để trang trí. Một chiếc lan can ban công sắt đẹp phần lớn dựa vào những hoa văn, kết cấu của lan can hoặc các đồ vật trang trí như cây cảnh, chậu hoa nhỏ.

+ Công ty Nguyễn Du với hơn 15 năm trong nghề lan can sắt đặc biệt là sắt mỹ thuật, thi công tất cả sản phẩm cơ khí nội và ngoại thất. Đến với chúng tôi, bạn có thể yên tâm đã tìm được đối tác đáng tin cậy, đáp ứng mong muốn của bạn với tiêu chí Bền – Đẹp – Chất lượng.

Làm lan can ban công sắt tại Quận 4
Thợ làm lan can ban công sắt tại Quận 4

Dịch vụ làm lan can ban công sắt tại Quận 4

Có rất nhiều mẫu lan can ban công sắt đẹp với các phong cách khác nhau. Nguyễn Du chuyên cung cấp các công trình làm lan can ban công sắt như:

  • Ban công sắt hộp
  • Ban công sắt mỹ thuật
  • Ban công inox
  • Ban công kính cường lực tay vịn gỗ
  • Ban công cửa sổ
  • Ban công đẹp hiện đại
  • Ban công cho nhà phố
  • Ban công sắt mỹ nghệ đẹp cho biệt thự
  • Ban công nhà ống
  • Ban công chung cư

Những mẫu lan can ban công sắt đơn giản được ưa chuộng nhất hiện nay do phù hợp với nhiều không gian và thiết kế khác nhau, đồng thời lan can ban công sắt có độ bền với thời gian cao trong khi đó chi phí vô cùng hợp lý.

Làm lan can ban công sắt tại Quận 4
Dịch vụ làm lan can ban công sắt tại Quận 4

Một số ưu điểm của lan can ban công sắt

+ Lan can ban công được gia công từ những thanh thép hộp hoặc thép đặc rất chắc chắn, bền vững, giúp bảo vệ sự an toàn của mọi người đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

+ Không những đẹp mà còn mang tính thẩm mỹ cao, tạo vẽ đẹp sang trọng cho phần ngoại thất đặc biệt là những mẫu lan can nghệ thuật – mỹ nghệ cổ điển.

+ Lan can ban công được thiết kế với rất nhiều mẫu mã đa dạng từ đơn giản cho đến những thiết kế cầu kỳ mang phong cách cổ điển. Mỗi thiết kế là một tiết tấu màu sắc khác nhau, phù hợp với mọi không gian sống và sở thích của từng gia chủ.

+ Lan can ban công sắt kết hợp với tay vịn gỗ tạo ra sự thanh lịch và giản dị hơn. Nếu ban thích phong các hiện đại, trẻ trung, hãy chọn cho mình những mẫu lan can ban công kính cường lực cho ngôi nhà của mình.

+ Giúp nơi hành lang ban công trở nên thoáng đảng và rộng rãi hơn, là không gian lý tưởng để chúng ta ngồi ngắm cảnh phố, ngắm hoàng hôn cùng với ly cafe sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc.

+ Thi công lắp đặt lan can ban công cũng tương đối dễ dàng, giá thành cũng tương đối vừa phải, phù hợp với túi tiền của những người có thu nhập trung bình.

+ Lan can ban công sắt có giá thành rẻ hơn nhiều so với lan can inox, lan can kính cường lực mà chất lượng thì vẫn luôn được đảm bảo, không hề mai mọt theo năm tháng.

Làm lan can ban công sắt tại Quận 4
Làm lan can ban công sắt tại Quận 4 mẫu đẹp

Báo giá làm lan can ban công sắt tại Quận 4

Tên sản phẩm Quy cách đố (mm) Độ dày (mm) Đơn vị tính  Giá (nghìn đồng)
Sơn chống gỉ Sơn tĩnh điện
Lan can sắt ban công Hộp 30×60 1.2 M2 500 700
Lan can hộp Hộp 40×80 1.2 M2 600 800
Lan can sắt cầu thang Hộp 40×40 1.2 M2 750 900
Lan can sắt uốn nghệ thuật Giá theo bản thiết kế
Lan can sắt CNC

Giá thi công, lắp đặt lan can sắt nhìn chung phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:

  • Kiểu dáng lan can: Lan can sắt có các họa tiết trang trí càng cầu kỳ, bắt mắt thì chi phí sản xuất, thi công sẽ càng cao do mất nhiều thời gian hoàn thiện hơn.
  • Quy cách đố lan can: Lan can mà đố dày, to hơn, chắc chắn hơn (40x80mm) sẽ có giá cao hơn so với đố lan can nhỏ (30x60mm).
  • Loại sơn sử dụng: Lan can sắt sơn tĩnh điện chi phí lắp đặt cao hơn so với tôn chống gỉ.

Đơn vị làm lan can ban công sắt tại Quận 4 chuyên nghiệp

– Hiện nay, số lượng công trình nhà ở, nhà trọ, nhà phố, biệt thự, chung cư, cửa hàng, doanh nghiệp, cầu đường… rất nhiều, đồng nghĩa với đó nhu cầu lắp đặt lan can sắt rất lớn. Tìm được đơn vị thi công uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm với giá thành cạnh tranh là điều mong muốn của tất cả khách hàng.

– Xưởng Cơ khí Nguyễn Du với nhiều năm kinh nghiệm chuyên thi công lan can sắt cầu thang, ban công, cửa sắt, hàng rào, khung bảo vệ… sẽ là địa chỉ đáng tin cậy bạn nên tham khảo. Tại đây nhận thi công lan can sắt ban công với nhiều kiểu dáng hết sức đa dạng như: thi công lan can sắt ban công dạng xương cá; ban công sắt hàng rào mũi giáo; lan can uốn hoa nghệ thuật, lan can sắt hộp…

– Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, máy móc thiết bị hiện đại, giá thành thi công cạnh tranh, chính sách chăm sóc khách hàng tốt, cơ khí Nguyễn Du hiện đang được khách hàng đánh giá rất cao. Để được tư vấn và thi công lắp đặt lan can sắt đẹp, bền, giá rẻ, quý khách vui lòng liên hệ về: 0703.795.369 Mr Hoàng.