0906.997.486

Báo giá mái nhựa poly lấy sáng tại TP Thủ Đức

Báo giá mái nhựa poly lấy sáng tại TP Thủ Đức nhanh chóng

Dịch vụ báo giá mái nhựa poly lấy sáng tại TP Thủ Đức chuyên nghiệp, làm mái nhựa lấy sáng khung thép, khung inox, khung nhôm cao cấp. Làm mái poly giá rẻ cho các công trình xây dựng lớn nhỏ, thiết kế mái poly theo yêu cầu. Đội thợ làm mái poly chúng tôi phục vụ khách hàng nhiệt tình, chu đáo. Tấm lợp poly chúng tôi được nhập khẩu chính hãng, thương hiệu uy tín có kèm nhãn mác, tem chống hàng giả sẽ làm khách hàng tin tưởng và hài lòng.

Cơ Khí Nguyễn Du chuyên nhận báo giá thi công lắp đặt mái nhự poly, tấm lợp thông minh uy tín, giá rẻ. Cung cấp dịch vụ lợp mái che poly cho các công trình nhà dân, nhà ở cao cấp, khu công nghiệp…với giá cả hợp lý, thi công nhanh gọn, bền đẹp. Là đơn vị đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với đội ngũ kỹ thuật có trình độ cao sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ hài lòng nhất. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 0703 795 369 để được tư vấn.

Báo giá mái nhựa poly lấy sáng tại TP Thủ Đức
Báo giá mái nhựa poly lấy sáng tại TP Thủ Đức giá rẻ

Phân loại tấm lợp mái nhựa poly phổ biến hiện nay

Tấm lợp poly đặc ruột

Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, kỹ thuật vượt trội, hệ thống trang thiết bị tiên tiến đã tạo nên dòng sản phẩm chất lượng, có tuổi thọ cao.Tấm lợp polycarbonate đặc ruột có đặc tính cách điện, cách nhiệt, xuyên sáng tốt và khả năng chống va đập cao. Đối với loại tấm lợp lấy sáng Poly đặc ruột hầu như không có bất kì nhược điểm nào trong quá trình thi công lắp đặt, quý khách tha hồ đẫm đạp lên để thi công mà không hề bị vỡ hay trầy sướt. Nên đây là loại vật liệu được sử dụng với mục đích lâu dài, tuổi thọ có thể lên đến hàng chục năm.

Tấm lợp poly rỗng ruột

Khác với tấm polycarbonate dạng đặc ruột, tấm lợp lấy sáng poly rỗng ruột có giá thành rẻ hơn, đây cũng là giải pháp tối ưu để lấy sáng và tạo không gian thoáng đãng cho các công trình xây dựng. Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này đó là nó có trọng lượng khá nhẹ, nhẹ hơn nhiều lần so với dòng sản phẩm tấm lợp đặc ruột. Điều này giúp việc vận chuyển vật liệu và thi công lắp đặt dễ dàng hơn. Do đó, nếu sử dụng loại tấm lợp này sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí. Đặc biệt loại tấm lợp Polycarbonate rỗng ruột cũng có độ dãn nhiệt tốt nên hoàn toàn không bị cong vênh khi nhiệt độ ngoài trời lên cao hay xuống thấp. Ngoài ra đối với sản phẩm này khi thi công bạn có thể uốn tùy theo hình dáng của mái lợp mà không lo bị gãy hay bị vỡ.

Tấm lợp poly dạng sóng

Cũng là chất liệu poly dạng đặc ruột nhưng chúng được thiết kế thoe quy cách dạng sóng tôn để làm tăng thêm sự mới mẻ và thẫm mỹ hơn. Đúc theo kiểu sóng tôn sẽ giúp cho bền mặt mái che có tính chụi lực tốt hơn, tiết kiệm xà gồ đỡ mái, giúp nước mưa thoát nhanh mà không lo bị tràn về 2 bên. Tấm lợp poly dang sóng vẫn đang còn sử dụng ít hơn so với 2 dạng kể trên bởi khách hàng vẫn chưa nắm rõ được những ưu điểm của nó.

Báo giá mái nhựa poly lấy sáng tại TP Thủ Đức
Báo giá mái nhựa poly lấy sáng tại TP Thủ Đức chuyên nghiệp

Dịch vụ báo giá mái nhựa poly lấy sáng tại TP Thủ Đức giá rẻ

+ Báo giá làm mái nhựa poly theo yêu cầu, đúng bản vẽ thiết kế bền đẹp, giá rẻ.

+ Báo giá làm mái nhựa poly cho các công trình nhà dân, nhà phố, biệt thự, nhà ống.

+ Báo giá làm mái che nhà hàng, sân bay, nhà ga tàu điện ngầm, mái che sân vận động.

+ Báo giá làm tấm lợp poly giếng trời, mái hiên, sân thượng, nhà kho, nhà xưởng.

+ Báo giá làm tấm lợp poly cho các công trình như mái che nhà xe, hồ bơi, quán nhậu.

+ Báo giá làm mái tôn, mái ngói, mái bạt chuyên nghiệp.

+ Báo giá làm cửa sắt, hàng rào sắt, khung sắt bảo vệ, lan can ban công.

Báo giá mái nhựa poly lấy sáng tại TP Thủ Đức
Làm mái nhựa poly lấy sáng tại TP Thủ Đức uy tín

Ưu điểm của mái nhựa poly lấy sáng

– Khả năng chịu lực cực tốt: Các sản phẩm tấm poly có khả năng chịu lực gấp nhiều lần so với sản phẩm kính, mái tôn.

– Khi lắp đặt thì mái che bằng poly trong sẽ nhẹ và khó vỡ hơn, an toàn hơn cho người sử dụng.

– Tính dẻo dai: Sản phẩm co giãn tốt, có thể uốn cong theo nhiều hình dạng mái theo yêu cầu như mái vòm, mái chữ S…

– Chịu được nhiệt độ cao: Các sản phẩm từ tấm poly trong có thể chịu gia công nhiệt lên đến 240 độ F chính vì vậy mà nó không hề bị công vênh, biến dạng dới thời tiết nắng nóng.

– Chống chịu lại được với thời tiết khắc nghiệt: Nếu mục tiêu được thi công lắp đặt các mái lợp poly đúng tiêu chuẩn thì có thể sử dụng được hơn 10 năm, bất chấp cái thời tiết năng mưa thất thường mà không sợ ngã màu hay biến dạng.

– Trọng lượng nhẹ có thể được xem là một trong những ưu điểm lớn nhất của tấm lợp poly trong. với 1 tấm poly trong đạt chuẩn thì sẽ có trọng lượng 1200kg/m3. Nhẹ gấp đôi so với thủy tinh cùng thể tích.

– Trên mỗi tấm poly trong đều được nhà sản xuất phủ một lớp sơn chống tia UV, giảm tối thiểu các tác hại của ánh sáng mặt trời đến sức khỏe con người.

– Màu sắc đa dạng, với đủ các loại màu như xanh, trắng, vàng… khách hàng có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

– Tạo hình phong phú, để có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng, thì các tấm poly trong được sản xuất với rất nhiều các hình dạng khác nhau.

Báo giá mái nhựa poly lấy sáng tại TP Thủ Đức
Thi công mái nhựa poly lấy sáng tại TP Thủ Đức

Vì sao nên chọn dịch vụ làm mái nhựa poly của Cơ Khí Nguyễn Du

– Là đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực thi công làm mái che với đội ngũ thợ trẻ trung, phong độ, dồi dào sức khỏe và thái độ làm việc nghiêm túc.

– Thi công cẩn thận, tỷ mỹ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc và luôn tôn trọng ý kiến đóng góp của khách hàng.

– Sỡ hữu dàn kỹ sư chuyên nghiệp, trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo, mỗi sản phẩm tạo ra luôn mang theo những ý tưởng mới mẻ và độc đáo.

– Chúng tôi không ngừng cải tiến nâng cao các thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo thi công nhanh chóng, gọn gàng, sạch sẽ và làm việc rất có khoa học.

– Đội ngũ tư vấn và thiết kế được đào tạo bài bản về chuyên môn cũng như kỹ năng làm việc tốt nhất sẽ có những phương pháp thi công hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí.

– Sở hữu nhiều cơ sở, các đơn vị trong ngành phân bố khắp địa bàn TPHCM để có thể cung ứng một cách nhanh chóng nhất.

– Luôn có nhiều ý kiến phản hồi rất tốt từ quý khách hàng đã qua sử dụng dịch vụ chúng tôi, đã có thương hiệu và uy tín cao trong lĩnh vực làm mái nhựa poly do người tiêu dùng bình chọn.

– Chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm kéo dài lên đến 3 năm, đi kèm với chế độ khảo sát, kiểm tra chất lượng định kỳ để đánh giá chất lượng công trình.

Dịch vụ báo giá mái nhựa poly tại TP Thủ Đức chúng tôi luôn đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ, nhanh chóng và an toàn. Để được đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí về các hạng mục mái nhựa thông minh cũng như được báo giá trực tiếp, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi 0703 795 369 Mr Hoàng.