0906.997.486

Báo Giá Mái Poly Lấy Sáng Tại Gò Vấp

Báo giá mái poly lấy sáng tại Gò Vấp nhanh chóng

Mái nhựa poly lấy sáng thông minh ngày càng được nhiều hộ dân sử dụng trong các công trình xây dựng hiện nay, đặc biệt tại thành phố lớn đang phát triển như thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, để công trình mái poly thật sự chất lượng bạn cần tìm kiếm một đơn vị thi công chuyên nghiệp. Cơ Khí Nguyễn Du là một trong những đơn vị báo giá lắp đặt mái poly chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng.

Cơ Khí Nguyễn Du với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực  báo giá làm mái che các loại nhưa mái lấy sáng thông minh cùng với đội ngũ thợ thi công lành nghề, kỹ thuật tư vấn có trình độ cao. Nhận báo giá thi công lắp đặt các loại mái che biệt thự, sân vườn, mái che lấy sáng nhà xưởng, nhà kho, chung cư.

Công ty chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế làm mái poly hàng đầu, đã trực tiếp thi công nhiều hàng mục mái che lớn nhỏ khác nhau và được khách hàng tin tưởng. Tong những năm qua, chúng tôi đã có được thương hiệu và tạo ấn tượng trong lòng khách hàng nhờ những sản phẩm tạo ra luôn đẹp, bền vững và cực kỳ bắt mắt, đặc biệt với mức giá luôn cạnh tranh và rẻ nhất.

Báo giá mái poly lấy sáng tại Gò Vấp
Báo giá mái poly lấy sáng tại Gò Vấp chuyên nghiệp

Dich vụ báo giá mái poly lấy sáng tại Gò Vấp trọn gói

Báo giá mái poly lấy sáng giếng trời, mái vòm sân thượng, garage ô tô, hồ bơi gia đình hay sân vườn tiểu cảnh nhà phố liền kề.

Báo giá mái nhựa poly dạng rỗng, dạng đặc từ 3mm đến 10mm cho các công trình nhà dân, khu công nghiệp, chung cư.

Báo giá mái che và lấy sáng cho lối đi của hai tòa nhà, lối thoát hiểm, khu vực hành lang, ban công, mái che cửa sổ.

Báo giá mái sảnh, mái hiên cho các trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, cơ quan nhà nước, nhà máy, xưởng sản xuất.

Báo giá mái che cho các nhà hàng, khách sạn, siêu thị, cửa hàng, quán café, các khu vui chơi giải trí..

Báo giá mái nhựa che chắn cho các công trình thể dục thể thao như nhà thi đấu, sân vận động, bể bơi, sân gold, sân tennit.

Báo giá mái lấy sáng và mái che cho các bến xe khách, ga tàu, nhà chờ xe buýt, khu vực đậu xe hay trạm xăng đầu.

Báo giá mái nhựa thông minh dạng thẳng, mái nhựa cong hay mái nhựa nghệ thuật và một số ứng dụng của các công trình xây dựng khác.

Báo giá mái poly lấy sáng tại Gò Vấp
Báo giá mái poly lấy sáng tại Gò Vấp trọn gói, giá rẻ

Vì sao nên chọn báo giá mái poly lấy sáng tại Gò Vấp của Nguyễn Du

+ Các sản phẩm mái poly tại Cơ Khí Nguyễn Du đều cam kết là hàng chính hãng, chất lượng. Chúng luôn đặt tôn chỉ mang lại những điều tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy công ty nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.

+ Khi đến Cơ Khí Nguyễn Du bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. Các sản phẩm mái che poly của chúng tôi cũng rất đa dạng và nhiều chủng loại, màu sắc, kích cỡ. Với số lượng lớn vì vậy bạn sẽ không cần chờ đợi và có thêm nhiều sự lựa chọn hơn trong công trình của mình

+ Mức giá của công ty rất ưu đãi và cạnh tranh. Với những công trình lớn chúng tôi còn có ưu đãi giảm giá và hỗ trợ miễn phí giao hàng cho quý khách

+ Đội ngũ thi công mái poly lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn cao. Cơ Khí Nguyễn Du tự tin là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn

+ Quy trình thi công khoa học, nhanh chóng và chuyên nghiệp. Lắp đặt sản phẩm theo đúng yêu cầu của quý khách và đảm bảo thời gian thi công đúng tiến độ.

+ Ngay cả khi đã nghiệm thu hợp đồng, nếu trong quá trình sử dụng quý khách gặp khó khăn, vấn đề gì thì Cơ Khí Nguyễn Du vẫn sẵn sàng và nhiệt tình phục vụ bất cứ khi nào bạn cần

Báo giá mái poly lấy sáng tại Gò Vấp
Báo giá thi công mái poly lấy sáng tại Gò Vấp

Có 3 loại tấm nhựa poly để quý khách tham khảo

Tấm nhựa poly đặc ruột

Được sản xuất dựa trên những công nghệ tiên tiến hiện đại, tấm lợp nhựa thông minh đặc ruột có những tính năng vượt trội như: chịu lực rất tốt, rất khó vỡ khi va đập mạnh

Theo nghiên cứu mái lợp thông minh có thể chịu lực tốt hơn kính thủy tinh gấp 200 lần. Các loại mái nhựa sử dụng tấm nhựa thông minh polycarbonate đặc ruột thường có chất lượng tốt hơn và giá thành cao hơn so với tấm nhựa rỗng ruột. Do những tính năng của nó thích hợp sử dụng để làm mái hiên, mái sảnh cho các công trình hiện đại, cao cấp như trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, biệt thự,…

Mái nhựa  poly rỗng ruột

Loại này có trọng lượng nhẹ hơn tấm poly đặc nhiều. Đặc điểm của tấm lợp sử dụng polycarbonate rỗng ruột này là có khoảng nhựa rỗng chứa các lớp đệm khí làm tăng khả năng cách âm và tản nhiệt. Ngoài ra, các loại mái nhựa thông minh sử dụng tấm nhựa polycarbonate rỗng ruột còn được phủ lớp UV giúp có thể chống lại tia cực tím hiệu quả bảo vệ sức khỏe người dùng cùng với với đó là khả năng chống cháy cực cao.

Mái nhựa poly dạng lượn sóng

Mái nhựa dạng lượn sóng sử dụng các tấm nhựa thông minh polycarbonate, điều khác biệt ở đây là nó có dạng sóng tròn với cấu tạo được thiết kế để tương thích với sóng tôn tráng lạnh thông dụng tại Việt Nam. Nó có thể dễ dàng phân biệt với 2 loại mái lợp trên. Loại mái nhựa nhựa thông minh dạng lượn sóng này ít phổ biến hơn 2 loại trên.

Báo giá mái poly lấy sáng tại Gò Vấp
Dịch vụ làm mái poly lấy sáng tại Gò Vấp

Những lợi ích khi sử dụng tấm lợp poly nhựa thông minh lấy sáng

– Không gian tràn ngập ánh sáng nhưng vẫn đảm bảo sự mát mẻ

– Không khí thoáng mát luôn được luân chuyển giữa không gian trong và ngoài

– Tạo không gian sống thoáng giúp bạn làm việc hiệu quả tăng năng suất

– Mang đến nguồn ánh sáng dành cho những ngôi nhà có không gian hẹp

– Khả năng chống tia UV bảo vệ sức khỏe của bạn

– Khả năng cách nhiệt và cách âm tối ưu

– Giá thành rẻ, thi công nhanh chóng và giảm nhân công

– Khả năng chịu lực cao, chịu thời tiết tốt

Quý khách cần tìm đơn vị chuyên báo giá mái poly lấy sáng tại Gò Vấp nhanh chóng, giá rẻ, chất lượng. Xin vui lòng liên hệ ngay công ty Cơ Khí Nguyễn Du để được tư vấn và phục vụ. Điện thoại 0703 795 369.